19 thg 1, 2011

Entry for January 19th , 2011

Chào nhà mới ^^

Cách đây 5 năm , khi tôi lần đầu tiên sống xa nhà lên nhà cậu mợ ở Q1 để học lớp Toán trường Lê Hồng Phong , Blog 360 cứ như là một người tri âm tri kỷ vậy.Vui cũng viết , buồn cũng viết , thất vọng cũng viết , hạnh phúc cũng viết.Cho đến tận bây giờ vẫn nhớ , vẫn thích những cách bày trí của blog 360.

Tiếc là Yahoo lại đóng cửa 360 , một quyết định có lẽ là sai lầm lớn nhất của họ vì hiện tại Y! Plus hoàn toàn lép vế trước fb tại VN.

Lúc trước cũng có thử tạo Blog bên Yu!Me. Đó thực sự là một bản photocopy của format 360.Nhiều chi tiết giống 360 như đúc , bên cạnh đó còn "sao chép" những tính năng của fb nữa.Nhưng dùng vài ngày thì chán.Có vẻ Yu!Me hơi ..teen quá , mình không hợp cho lắm.

Thôi thì quyết định mở account bên blogspot này.Một nơi yên tĩnh không xô bồ như facebook.Nhiều Thầy , cô , anh chị đi trước dùng blogspot như một nơi trao đổi kinh nghiệm và bàn luận chuyên môn rất hay,hy vọng nhờ account này mà theo dõi được nhữgn bài viết đó.Đây cũng là 1 chỗ lưu trữ tài liệu và link download , vậy đi cho tiện.Chán cái yahoo plus lắm rồi.

FB ngốn thời gian của con người quá.Nhưng cũng không thể bỏ được.Nó giống như một Bộ ngoại giao của mỗi người vậy.Nhưng mà qua năm mới phải giảm giờ lên fb thôi :)

Khối 1 thi LS Nội sợ quá.Dù đã biết thi cử ở trường Y này hên xui đóng vai trò 50% nhưng vẫn thấy có gì đó ..ức chế.Kỳ thi LS Nội cực kỳ quan trọng , mình nhất định phải dồn toàn tâm toàn ý.Cả cái học kỳ 2 này nữa.Thực sự thích môn Nội , dù quả thực môn này quá khó ,quá mênh mông và bao la.Phải cố gắng thật nhiều , thật nhiều thôi :)


Những ngày qua thực sự không vui cho lắm.Biết làm sao được nhỉ? không giấu diếm rằng những ngày trời lạnh như thấy này làm con người ta cảm thấy trống trải. Người thực sự dành cho mình vẫn chưa gặp.Mình còn trẻ mà , mình biết.Nhưng nhiều lúc thấy mệt mỏi mà cũng chẳng biết dựa vào ai , ngoài gia đình.

Thôi , tạm viết một cái entry khai trương nhà mới.Hy vọng blogspot sẽ hữu ích cho mình. :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét